Ford Tourneo 2019 với thông số và giá bán mới nhất

Thứ bảy - 10/08/2019 10:01

Những năm gần đây Ford luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm để mang tới cho khách hàng những mẫu xe đa dụng, an toàn và chất lượng. Trong năm 2019 thì Ford sẽ giới thiệu thêm một dòng xe nữa tại Việt Nam đó là Ford Tourneo 2019.

ford-tourneo-2019-1

Trong phân khúc MPV (Multi-Purpose Vehicle) hiện nay có các dòng xe như Kia Sedona, Hyundai Grand Starex, Honda Odyssey đều có lượng khách hàng quan tâm riêng. Nhưng đến cuối năm 2019 khi Ford Tourneo được Ford Việt Nam đưa về thì chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc hoặc có thể nói là trùm phân khúc MPV này. 

Thông số kỹ thuật xe Ford Tourneo 2019

Thông số kỹ thuật Ford Tourneo 2019
Động cơ 1.0L Ecoboost/ 1.5L TDCi, 98-118 mã lực.
Hộp số Số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp, số sàn 5 cấp
Chỗ ngồi 9
Phanh trước/ sau Đĩa
Cỡ lốp 205/60R16
Điều hòa Chỉnh tay, tự động
Âm thanh Radio, CD, MP3, SYNC, 6 loa.
Đèn pha Halogen
An toàn Chống bó cứng phanh, cảnh báo phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp và lắp đặt từ 3-7 túi khí

Ngoại thất xe Ford Tourneo 2019

Ford Tourneo có 9 chỗ ngồi, ngoại thất cực kỳ đẹp mắt với cách tạo hình là một chiếc minivan trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể trung bình lần lượt là 4418 x 2137 x 1852 mm, ngắn hơn song lại cao và rộng hơn hẳn so với với Sedona (5115 x 1985 x 1755 mm).

Tourneo nổi bật ở đầu xe với bộ lưới tản nhiệt màu đen rất khác biệt nhờ tạo hình khung vững chắc. Phần mui trước của xe nhô ra khá dài nhằm là nơi tôn thêm vẻ đẹp của cụm đèn pha dạng Halogen cực kỳ bóng bẩy.

ford-tourneo-2019-6

Phần thân của xe Tourneo rất cứng cáp với những nếp gấp nhẹ chạy dọc, đi kèm với đó là bộ mâm 16-inch nhỏ nhắn. Ngay trên hông xe là kính chiếu hậu có chức năng sưởi gương và tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cảm giác liền khối.

Đuôi của Tourneo làm người dùng liên tưởng đến xe Ford Transit khi có thiết kế vuông vắn và to lớn. Hai bên là cụm đèn hậu kéo dài từ trên xuống rất độc đáo, ngay bên dưới là cản sau tích hợp cụm đèn phản quang giúp phương tiện phía sau dễ dàng quan sát.

Nội thất xe Ford Tourneo 2019

Với mục đích hướng đến là sự đa dụng cho khoang cabin, không gian nội thất xe Ford Tourneo làm cho bất cứ hành khách trải nghiệm nào cũng phải thích thú bởi độ rộng rãi nhất định mà xe có được, táp lô được tạo hình cân bằng với bố cục tràn hẳn về phía người lái. Xe có cửa sổ trời giúp không gian cabin thông thoáng hơn.

Ford Tourneo sử dụng tay lái 4 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm mang lại cho tài xế cảm giác cầm nắm êm ái cũng như dễ dàng thao tác. Ngay phía sau là màn hình 3.5 inch cùng cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết.

ford-tourneo-2019-5

Không chỉ vậy, Ford Tourneo 2019 còn có những tính năng hiện đại giúp tối đa hóa trải nghiệm và không gian bên trong xe khi ghế người lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh 4 hướng, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn để tăng thể tích khoang chứa đồ khi cần thiết.

Tiện nghi và trang bị của Ford Tourneo

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, hệ thống điều hòa trên xe Ford Tourneo khá đa dạng, vừa hỗ trợ kiểu chỉnh tay vẫn kiểu tự động với 2 vùng khí hậu, đủ sức mang đến bầu không khí mát lạnh.

Bên cạnh đó, hành khách còn có thể thư giãn với các hệ thống thông tin giải trí của Ford Tourneo như: DAB Radio, đầu CD và điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC1, kết nối Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa mang đến những giai điệu chân thật nhất.

Ngoài ra, xe còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh, ổ điện 12V cùng với khả năng khóa cửa tự động tăng cường sự tiện lợi khi sử dụng xe cũng như sự an toàn của hành khách.

Chế độ vận hành xe Ford Tourneo

Những chiếc Ford Tourneo 2019 mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn về động cơ gồm 1.0 Ecoboost, 1.5 TDCi và 1.5 TDCi với khả năng sản sinh công suất tối đa 98-118 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 170-300 Nm.

Kết hợp với nguồn năng lượng trên là 3 loại hộp số tùy chọn gồm số tự động 6 cấp, số sàn 5 cấp và cuối cùng là số sàn 6 cấp. Với các loại động cơ và hộp số này, Ford Tourneo mang đến cho tài xế cảm giác mượt mà và chủ động với tốc độ tối đa có thể đạt từ 163-170 km/h.

ford-tourneo-2019-4

Nhờ sử dụng hệ thống treo sau dạng dầm xoắn, Ford Tourneo có thể lướt qua những đoạn đường phức tạp một cách khá êm ái. Bên cạnh đó, việc được trang bị phanh trước/ sau dạng đĩa cũng giúp việc điều khiển Ford Tourneo được an toàn hơn.

Tài xế không cần phải dồn nhiều sức để đánh lái khi xe đã được trang bị tay lái trợ lực điện. Ford Tourneo sở hữu bộ lốp dày có thông số 205/60R16, do đó hành khách sẽ có thể tận hưởng những chuyến đi vô cùng êm ái và thoải mái.

Hệ thống an toàn xe Ford Tourneo

Xét vẻ khả năng đảm bảo an toàn, Ford Tourneo 2019 được trang bị nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: chống bó cứng phanh, cảnh báo phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp và lắp đặt từ 3-7 túi khí, tùy theo biến thể.

Không những vậy, tính năng an ninh của xe được tăng cường với hệ thống chống trộm hiện đại giúp chủ nhân của chiếc xe cảm thấy yên tâm hơn khi rời xe.

ford-tourneo-2019-3

Ưu và nhược điểm của xe Ford Tourneo

Nhìn chung Ford Tourneo thế hệ mới được đầu tư rất kĩ lưỡng từ ngoại-nội thất, những công nghệ mới giúp trải nghiệm của người dùng được hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, Ford Tourneo còn sở hữu nhiều tính năng an toàn bậc nhất phân khúc MPV, mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm mà không phải mẫu MPV nào cũng làm được.

  • Ưu điểm: vẻ ngoài bắt mắt, khoang cabin rộng rãi, nhiều tính năng an toàn, động cơ bền bỉ
  • Nhược điểm: động cơ không quá mạnh (vì động cơ tiết kiệm nhiên liệu)

 

Giá xe Ford Tourneo tại Việt Nam dự kiến:

? Titanium 2.0 Ecoboost: 1,3 tỷ
? Trend 2.0 Ecoboost: 1,1 tỷ

Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn sở hữu dòng xe Ford Tourneo 2019 sớm nhất thì hãy gọi điện ngay đến Thái Nguyên Ford để nhận được tư vấn.
======================================
THÁI NGUYÊN FORD: Đường Cách Mạng Tháng Tám, Tổ 3, Phường Cam Giá, Tp Thái Nguyên
☎ Điện thoại Bán hàng: 0915.41.9999
☎️ Điện thoại Dịch vụ: 0985.66.89.89

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây