NGÀY HỘI BÁN HÀNG SUMMER SALES 2018

Thứ hai - 02/07/2018 15:47
IMG 6122

Kết thúc sự kiện SUMMER SALES tại Thái Nguyên Ford ngày 30/6/2018 trong niềm vui hân hoan của tất cả các cá nhân tham gia lẫn người thực hiện chương trình. Mặc dù sự kiện diễn ra vào đúng những ngày cao điểm miền Bắc đang có đợt nắng nóng nhưng số lượng khách hàng đăng ký tham gia chương trình vẫn không hề giảm so với các sự kiện lái thử trước đây chứng tỏ sức hút mãnh liệt của chương trình và khát khao được trải nghiệm thực tế các dòng xe Ford từ các khách hàng tiềm năng tại Thành phố Thái Nguyên. 

IMG 6108


IMG 6325

Ngay tại sự kiện, 03 hợp đồng (02 Ecosport và 01 Transit) đã được ký và hàng trăm lượt lái thử phục vụ các khách hàng yêu mến xe Ford trong 2 buổi sáng và chiều ngày 30/6/2018. Các khách hàng ký hợp đồng trong sự kiện này ngoài được tặng 01 năm bảo hiểm vật chất mà còn được tặng nhiều gói phụ kiện lên tới chục triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng còn thực sự nóng khi các giải thưởng lần lượt được trao cho các khách hàng trong niềm vui và những cảm xúc vỡ òa khi được xướng tên người trúng giải. Giải nhất của chương trình là 01 chiếc điện thoại IphoneX trị giá 29.990.000 đồng đã được trao cho chị Nguyễn Thị Bích Thảo (nick facebook là Thảo Trang) thường trú tại Phường Quang Vinh, Tp Thái Nguyên. Giải nhì thuộc về anh Nguyễn Tiến Vinh, thường trú tại phường Quang Trung, Tp Thái Nguyên và giải ba thuộc về anh Phan Doãn Kiên, tạm trú tại phường Tân Lập, Tp Thái Nguyên. Cầm chiếc điện thoại trúng thưởng trên tay, chị Thảo chia sẻ với ê kíp thực hiện chương trình: “Đây là lần đầu tiên tôi may mắn trúng thưởng 1 giải lớn và có giá trị như thế này. Khi nhận được lời mời tham dự chương trình lái thử Summer Sales, mặc dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng tôi cũng cố gắng tới tham dự chương trình. Sau khi lái thử chiếc Ford Focus thì tôi đã thực sự bị thuyết phục bởi những tính năng hiện đại và an toàn của Ford mà chiếc Hyundai Avante tôi đang sử dụng không có. Dự định cuối năm nay, tôi sẽ rước 1 em Focus mầu đỏ về sánh đôi cùng với bạn Ranger XLS của chồng tôi…” 


IMG 6383

Vẫn còn nguyên dư âm của ngày hội bán hàng đặc biệt SUMMER SALES, Thái Nguyên Ford hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cả các khách hàng trong các chương trình lái thử lần sau.

Khách hàng muốn lái thử xe Ford vui lòng liên hệ:
THÁI NGUYÊN FORD: Đường CMT8, Tổ 3, P.Cam Giá, Tp Thái Nguyên
Điện thoại: 0915.41.9999 (GĐ Kinh doanh)
            0208 3868 222 - 333 (CSKH)
Website: thainguyen-ford.com.vn  hoặc fordthainguyen.com.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/thainguyenford.com.vn/ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây