Thái Nguyên Ford tuyển dụng nhân sự năm 2019

Thái Nguyên ford tuyển dụng các vị trí như sau:
nhân viên tư vấn bán hàng
nhân viên bảo hiểm dịch vụ
nhân viên cố vấn dịch vụ
nhân viên lễ tân
ktv gò
ktv sửa chữa chung ( điện)
THÁI NGUYÊN FORD
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
 
Stt Vị trí tuyển dụng Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu công việc
1 NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG 15  
  • Trực tiếp triển khai kinh doanh và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm;
  • Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin; Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
  •  Quảng bá hình ảnh của Thái Nguyên Ford, sản phẩm ô tô Ford đến với khách hàng; Bán các sản phẩm ô tô Ford tới các khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp;
  • Thông tin với khách hàng đầy đủ, chi tiết các chương trình bán hàng của Đại lý và của Ford Việt Nam, đảm bảo khách hàng hiểu rõ, hiểu đúng các thông tin này;
  • Thực hiện đấy đủ các quy trình bán hàng, báo cáo và quản lý khách hàng theo quy định của Đại lý Thái Nguyên Ford và của Ford Việt Nam;
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý (nộp thuế, đăng ký…) và các TVBH khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận;
  • Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của Công ty.
 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô;
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường thuộc khối kinh tế, Marketing, kỹ thuật ô tô;
  • Am hiểu sản phẩm, thị trường xe ô tô
  • Có kỹ năng bán hàng, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Nam/ Nữ ngoại hình ưa nhìn giao tiếp tốt;
  • Có giấy phép lái xe B2.
  • Độ tuổi: không  quá 40 tuổi.
2 NHÂN VIÊN BẢO HIỂM DỊCH VỤ 01  
  • Thu thập và tổng hợp dữ liệu các xe ô tô vào làm bảo hiểm cho từng tháng;
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng, CVDV về mặt thủ tục hành chính để hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm (làm hợp đồng, hướng dẫn hồ sơ bảo hiểm, chụp hình);
  • Theo dõi công nợ bảo hiểm;
  • Kết hợp với Tổ trưởng tổ gò, SCC trả đồ bảo hiểm;
  • Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm Bảo hiểm dịch vụ xe ô tô;
  • Có kiến thức chung về sản phẩm và hoạt động dịch vụ sau bán hàng.
  • Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo;
  • Có kỹ năng sử dụng các chương trình tin học văn phòng;
  • Có khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;
  • Độ tuổi: không  quá 35 tuổi.
3





NHÂN VIÊN CỐ VẤN DỊCH VỤ







02
 
  • Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn;
  • Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng;
  • Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc;
  • Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe;
  • Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho cấp trên.
  • Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ;
  • Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết;
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của Đại lý và Ford Việt Nam;
  • Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty Bảo hiểm;
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc;
  • Thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy chế công ty.
 
  • Nam, độ tuổi từ 24 -35;
  •  Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành kỹ thuật ô tô, động lực;
  • Nẵm vững kiến thức kỹ thuật về ô tô;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Sử dụng tốt phần mềm tốt;
  • Tin học văn phòng ;
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
  • Có giấy phép lái xe B2.
4 NHÂN VIÊN LỄ TÂN 02  
  • Trực tổng đài điện thoại và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan;
  • Tiếp nhận công văn đi và đến, vào sổ theo dõi; chuyển đến các bộ phận liên quan;
  • Tiếp đón khách hàng đến Showroom liên hệ công tác, xem xe và giao dịch;
  • Hỗ trợ công tác hậu cần: phục vụ hội nghị, tổ chức sự kiện, tiếp đón khách tại Đại lý;
  • Phục vụ đồ uống cho khách hàng đến mua xe trong Showroom, phục vụ nước cho lãnh đạo, hội họp;
  • Kiểm soát đồ dùng tại Showroom đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ và luôn trong điều kiện sẵn sàng tiếp đón khách;
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập liên quan đến công tác phục vụ hậu cần để được hỗ trợ xử lý kịp thời;
  • Hỗ trợ phòng Hành chính nhân sự khi được yêu cầu.
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao>1.58m,  tuổi từ 20 – 30;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó, sạch sẽ, gọn gàng có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
  • Giao tiếp tốt; Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo qua các khóa học lễ tân.
5 KTV GÒ 02
  • Thực hiện công việc gò – hàn theo phân công của tổ trưởng;
  • Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo kế hoạch;
  • Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu;
  • Chủ động kiểm tra yêu cầu khi nhận vật tư, lên phương án sản xuất, thay thế vật tư;
  • Chịu trách nhiệm trước xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện;
  • Thông báo cho tổ trưởng và CVDV tất cả các phát sinh trong quá trình sản xuất;
  • Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, vệ sinh nhà xưởng và khu vực sản xuất;
  • Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.
  • Nam, tuổi 20 – 35;
  • Có 3 năm kinh nghiệm sửa chữa thân vỏ xe;
  • Khả năng sử dụng thuần thục các thiết bị chuyên dụng sửa chữa thân vỏ xe, xử lý được các hư hỏng thân vỏ;
  • Ưu tiên biết lái xe Ô tô.
6 KTV SỬA CHỮA CHUNG       ( ĐIỆN) 02  
  • Thực hiện tất cả các công việc sửa chữa, đấu nối điện, động cơ ô tô, các hệ thống điện, điện tử theo yêu cầu của tổ trưởng trên lệnh sửa chữa;
  • Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa, sản xuất;
  • Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu;
  • Chủ động kiểm tra yêu cầu khi nhận vật tư, lên phương án sản xuất, thay thế vật tư;
  • Chịu trách nhiệm trước xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện;
  • Thông báo cho tổ trưởng và CVDV tất cả các phát sinh trong quá trình sửa chữa;
  • Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, vệ sinh nhà xưởng và khu vực sản xuất;
  • Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.
  • Nam, tuổi 20 - 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật/sửa chữa ô tô, cơ khí động lực;
  • Nắm vững quy trình dịch vụ sửa chữa. Khả năng độc lập sửa chữa/đại tu cụm chi tiết hoặc các chi tiết trên xe. Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc tại các xưởng Dịch vụ / Garage;
  • Có khả năng sử dụng máy chẩn đoán.

  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Thu nhập hấp dẫn gồm Lương cơ bản + thưởng;
  • Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết;
  • Phúc lợi xã hội và đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD đầy đủ;
  • Nghỉ mát hàng năm theo Quy chế Công ty;
  • Được tham gia các khóa Đào tạo nghiệp vụ theo quy trình của Ford Việt Nam, trong và ngoài Công ty;
  • Được xét duyệt nâng lương theo chế độ tài chính của Công ty
  • Được hưởng các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ/ gửi CV online:
  • Hình thức: CV online (theo mẫu CV tải tại đây: tải CV tại đây ) hoặc nộp Hồ sơ trực tiếp tại P.HCNS
  • Địa chỉ: VP Thái Nguyên Ford- Đường CMT8, Tổ 3, P. Cam Giá, TP.Thái Nguyên.
  • Hạn nộp Hồ sơ/ gửi CV: Ngày 25/03/2019 (ưu tiên ứng viên gửi CV sớm)
Liên hệ (giờ hành chính): 
    • Mrs. Lê Thị Hồng Mai- Trưởng phòng HCNS
    • E-mail: lthmai@thainguyen-ford.com.vn
    • Điện thoại: 0949.888.099/ 0913.842.099/ 0986. 390. 420
                                                                   
 

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây