Chương trình ưu đãi dịch vụ-3 miễn phí tại Thái Nguyên Ford

Thứ ba - 02/04/2019 09:48
 
 

Để chuẩn bị cho chuyến đi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ở đâu có chương trình bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford với nhiều ưu đãi hấp dẫn? Không ai khác, đó chính là Thái Nguyên Ford, cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa miễn phí cho quý khách hàng trong tháng 4 và tháng 5 này.  

Từ 1/4/2019 đến hết 15/05/2019, phòng Dịch vụ Thái Nguyên Ford xin trân trọng triển khai chương trình “Chào đón bạn về nhà”, với rất nhiều dịch vụ được miễn phí cho các dòng xe Ford hiện nay. 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảo dưỡng và dịch vụ cho những chiếc xe Ford, với các chủng loại xe như xe SUV (Everest, Explorer, Ecosport), xe Ô tô (Fiesta, Focus) và xe Thương Mại (Ranger, Ranger Raptor, Transit), xin hãy ghé thăm Thái Nguyên Ford tại Đường Cách Mạng Tháng Tám, Tổ 3, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên và tận hưởng những ưu đãi sau:

  • Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát (*)
  • Miễn phí kiểm tra lốp, ắc quy, má phanh bằng thiết bị chuyên dụng
  • Miễn phí kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán Ford IDS

Lưu ý: (*) không bao gồm công bảo dưỡng và các sửa chữa khác .

Với mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt nhất, trong thời gian khuyến mãi với lượng khách hàng đông đảo, hãy đặt ngay lịch hẹn để chúng tôi có thể sắp xếp lịch bảo dưỡng cho khách hàng! Gọi ngay Hotline Dịch vụ Thái Nguyên Ford 0985 66 89 89

 Từ khóa: chương trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây