Trúng thưởng Samsung Note 9 tại Sự kiện Ngày Hội Bán hàng đầu năm cùng Thái Nguyên Ford

Thứ sáu - 15/03/2019 14:40
2 103 main
Tháng 3 này Thái Nguyên Ford xin mang đến cho quý khách một sự kiện hấp dẫn có tên là "Ngày Hội Bán hàng Đầu Năm" cùng với cơ hội trúng thưởng một chiếc điện thoại thông minh,quạt điều hòa, nồi cơm điện cao cấp và nhiều phần quà khác.

Đến với sự kiện, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng nổi bật, khả năng vận hành mạnh mẽ và đẳng cấp của các dòng xe đậm chất Mỹ đang được yêu thích hiện nay như Ecosport, Ranger, Explorer! Đặc biệt là dòng xe Everest với động cơ Bi-Turbo, hộp số 10 cấp đang được khách hàng tìm kiếm hiện nay.

Toàn bộ khách hàng tham gia chương trình lái thử sẽ nhận được quà tặng là 1 chiêc ô che gấp ngược cho khách hàng đi xe ô tô có logo Ford và có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng là chiếc điện thoại thông minh Samsung Note 9 với nút SPen thần thánh và pin cực khủng.

Chúng tôi kính mời quý khách hãy đăng ký và tận hưởng chương trình lái thử cùng nhiều ưu đãi đặc biệt từ đại lý Thái Nguyên Ford

Thời Gian: 08h00 - 17h00 ngày 23/03/2019
Địa điểm: Showroom Thái Nguyên Ford, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Tổ 3, Phường Cam Giá, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Để tham giá chương trình quý khách có thể điền thông tin vào phần liên hệ hoặc gọi vào số Hotline: 0915.41.9999 hoặc email: tnf@thainguyen-ford.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây