Màn hình hiển thị thông báo không đeo dây an toàn trên Ford Ranger 2019

Thứ tư - 26/06/2019 22:57

1 tính năng mới trên Ford Ranger 2019 đó là màn hình dây an toàn phía sau.
Giống như màn hình hiển thị đang duy trì sự chú ý của hành khách ngồi ghế trước. Belt Monitor mới sẽ để mắt đến khách hàng ngồi ghế sau, cảnh báo cho tài xế nếu một trong số họ tháo dây an toàn ra.

Hệ thống thậm chí còn cho tài xế biết hành khách nào đã làm điều đó (nếu có nhiều hơn một) và sáng lên một biểu tượng trên cụm đồng hồ đo để tiếp tục căng thẳng.

Belt Monitor Safety Technology
 

Paul Kula, kỹ sư hệ thống điện của Ford cho biết: dù bạn đang đi trên đường cao tốc hay đường phố, chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả những người trên xe đều đeo dây an toàn. Chúng tôi hy vọng rằng Belt Monitor trở thành một tính năng tiêu chuẩn trong mỗi chiếc Ford Ranger sẽ mang đến sự yên tâm hơn cho người lái.

Tính năng này phổ biến ở một số dòng xe cao cấp ở châu Âu, lần đầu tiên ra mắt trên Ford Expedition 2018, Lincoln Navigator và cũng sẽ có mặt trên Ford Explorer 2020 hoàn toàn mới khi mẫu xe này đến các showroom vào cuối năm nay. Sau đó, nó sẽ được tung ra trên toàn dòng sản phẩm của Ford trong vài năm tới.

Chức năng Belt Monitor tham gia một số tính năng an toàn tiêu chuẩn khác cho Ranger, chẳng hạn như phanh khẩn cấp tự động, trên tất cả các mẫu. Tiêu chuẩn trên xe tải XLT và Lariat là bộ hệ thống an toàn của Ford Co-Pilot360, bao gồm hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù, với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống cảm biến dự phòng là tùy chọn.

 Từ khóa: thông báo, an toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây