Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ ?

Thứ tư - 10/07/2019 08:53
Dòng sản phẩm Ranger của Ford tại Úc đã phát triển với việc bổ sung phiên bản Sport Special hoàn toàn mới.

Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ? Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ?

Phiên bản này được nâng cấp từ mẫu XLS và XLT 4×4. Ford công bố giá khởi điểm của nó là 52.940 AUD (37.193 USD ~ 867 triệu VNĐ) với trang bị hộp số tay hoặc 55.140 AUD (38.739 USD ~ 903 triệu VNĐ) với trang bị hộp số tự động.

Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ? Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ?

Thêm 6.000 AUD (4.215 USD ~ 98 triệu VNĐ) giá trị so với XLS, bạn sẽ sở hữu chiếc bán tải Mỹ với các thiết kế mới thể thao hơn và công nghệ an toàn bổ sung. Do đó, Ranger Sport Special Edition mới đi kèm với các option màu sơn ngoại thất True Red, kết hợp với màu xám sao băng, trắng bắc cực, đen bóng và nhôm kim loại.

Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ? Ford Ranger phiên bản thể thao đặc biệt tại Úc có gì mới lạ?

Diện mạo tương phản với lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương hậu và tay nắm cửa cũng được thiết kế màu đen. Ngoài ra, Ford đã trang bị cho phiên bản Sport bộ la-zăng hợp kim 17 inch, lớn hơn so với bộ 16 inch của XLS. Nó cũng có bodykit thể thao màu đen mờ và thùng hàng, các bộ phận bên cạnh như tiêu chuẩn, cùng với cản sau màu đen và decal đuôi xe “Sport”.

 

Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo lái xe, nhận biết biển báo giao thông và đèn pha chiếu xa tự động là những công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên phiên bản Ranger Sport.

 

Bên trong, Ranger Sport được trang bị gói SYNC3 có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cụm thiết bị kỹ thuật số 4.2 inch, radio DAB+, sat-nav, Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển khí hậu hai vùng, camera đa chiều. Phiên bản này Ford sử dụng chìa khóa khởi động từ xa và đi.

Theo nhà sản xuất, phiên bản Sport với “trái tim” là động cơ diesel TDCi 3.2 lít, tạo ra công suất 147 mã lực (200 PS) và mô-men xoắn cực đại 470 Nm (347 lb-ft). Mẫu xe này bao gồm 2 option với hộp số tay hoặc tự động, với sức kéo lên đến 3.500 kg
Ranger hiện có giá bán niêm yết từ 630 triệu – 1,198 tỷ VNĐ, gồm 7 phiên bản khác nhau. Ranger đang là mẫu bán tải chiếm đến 60% thị phần trong phân khúc pick-up tại Việt Nam, đồng thời cũng là mẫu xe bán tải bán chạy nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây