Ford Ranger được tăng cường sản xuất vì quá đắt khách

Chủ nhật - 28/07/2019 21:12
Hãng xe Mỹ Ford vừa thông báo sẽ bổ sung thêm ca làm việc thứ 3 và tăng cường năng lực sản xuất cho nhà máy Silverton Assembly của hãng ở Nam Phi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng đối với Ranger và Ranger Raptor.

Nhu cầu tăng mạnh của người dùng chủ yếu đến từ thị trường châu Âu, nơi thiết lập kỷ lục doanh số bán hàng hàng năm của Ford Ranger. Vốn được coi là thị trường “khó tính” nhưng Ford Ranger vẫn dễ dàng thuyết phục được giới tiêu dùng châu Âu, thậm chí trở thành mẫu bán tải lý tưởng của người dùng tại “lục địa già”.

Kết thúc quý II/2019, đã có tổng cộng 13.000 xe Ranger được bán ra tại thị trường châu Âu, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2018. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019, lượng xe tiêu thụ của Ranger đạt 26.700 xe, mức doanh số cao nhất mà mẫu bán tải này đạt được kể từ khi ra mắt lần đầu tiên trong khu vực vào năm 1999. Theo dữ liệu cập nhật mới nhất, tính đến cuối tháng 5/2019, Ford Ranger là mẫu bán tải bán chạy nhất tại châu Âu, chiếm 30,4% thị phần.

ford-ranger-production-in-south-africa.jpg

Bên trong nhà máy sản xuất của Ford tại Nam Phi

Đây thực sự là một tin tuyệt vời dành cho nhà máy Silverton Assembly của Ford tại Nam Phi – nơi sản xuất những chiếc Ranger và Ranger Raptor cho thị trường châu Âu. Nhằm đáp ứng kịp nhu cầu của người dùng, nhà máy Silverton Assembly đã được nâng công suất lên 168.000 xe mỗi năm, mức cao nhất từ trước đến nay. Đồng thời, từ tháng 8/2019, nhà máy này cũng sẽ được bổ sung thêm ca sản xuất thứ 3, dự kiến tạo ra 1.200 việc làm mới.

ford-ranger-exported-from-south-africa-3.jpg

Với việc bổ sung thêm ca sản xuất thứ 3, sản sượng sản xuất xe Ranger sẽ tăng từ 506 xe/ngày lên 720 xe/ngày, đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng tại Nam Phi và 148 thị trường xuất khẩu khác trên toàn thế giới, bao gồm các nước châu Âu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây